NHÀ PHỐ NGUYỄN SINH SẮC – NƠI ĐẦU TƯ “VÀNG” HIẾM HOI ĐÀ NẴNG

Bên cạnh hàng loạt chính sách đầu tư của Chính phủ và TP Đà Nẵng, khu vực Tây Bắc Đà Nẵng còn đón nhận hàng loạt dự án tầm cỡ, tạo động lực phát triển mạnh mẽ về kinh tế – xã hội, bất động sản…

Có thể kể đến các dự án Tầm cỡ đang làm thay đổi cả một bộ mặt BĐS Tây Bắc Đà Nẵng: Cảng nước Sâu Liên Chiểu, Tập đoàn Mikazuki Nhật – dự án khu phức hợp nghĩ dưỡng, vui chơi, gải trí, ẩm thực, công viên nước,…. lớn nhất Tây bắc, Trung Nam Group – dự án du lịch, khu phức hợp, CNTT cao cấp 5 sao DITP Power 18 tầng, Khu công nghệ cao Danang IT Park, Dự án Cao Tốc Quảng Ngãi – Đà nẵng, Dự án đường Nguyễn Tất Thành nối dài, Cao tốc La Sơn – Túy Loan, Dự án di dời nhà ga Đà Nẵng, Dự án du lịch Xuyên đường Biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng,…

Ngoài các dự án về giao thông, công nghiệp, thời gian qua ở khu vực Tây bắc Đà Nẵng cũng đã xuất hiện hàng loạt các dự án khu đô thị mới, hiện đại như, khu đô thị Lakeside Palace, Dragon Smart City, Golden Hill, Homeland Central Park, FLC ECO Charm, Shophouse Nguyễn Sinh Sắc,…Trong đó, đáng chú ý là Mô Hình Nhà Phố Thương mại – Shophouse, một loại hình BĐS mới mẻ và chưa được khai thác nhiều ở Khu Vực BĐS Tây Bắc và BĐS Đà Nẵng.

NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI – SÂN CHƠI MỚI CHO GIỚI ĐẦU TƯ 

Hiện nay, khu vực Tây Bắc đang dần trở thành vùng lõi của sự phát triển kinh tế và cũng là cửa ngõ kết nối TP. Đà Nẵng với những tỉnh thành khác. Sự vươn mình về mọi mặt của cửa ngõ Tây Bắc thành phố mang lại cú hích cho sự phát triển kinh tế – xã hội, giao thông vận tải và kéo theo những dự Bất động sản tầm cỡ đã “thay da đổi thịt” quận Liên Chiểu trong thời gian ngắn vừa qua.

Theo tầm nhìn của thành phố, quận Liên Chiểu được định hướng phát triển trở thành một khu đô thị kiểu mẫu, năng động và văn minh. Nằm ở “trái tim”, nơi giao thoa của các dự án huyết mạch về giao thông vận tải, kinh tế, du lịch… dự án Nhà phố thương mại Shophouse Nguyễn Sinh Sắc là một “siêu phẩm” hứa hẹn sẽ thổi một luồng gió mới, mang lại một triển vọng tươi sáng cho thị trường BĐS cuối năm.

Theo báo cáo Sở Du lịch TP Đà Nẵng, tính tháng 10/2018, tổng lượt khách tham quan, du lịch đến Đà Nẵng ước đạt 6,8 triệu (tăng 21,5 % so với cùng kỳ 2017). Trong đó khách quốc tế ước đạt 2,5 triệu lượt (tăng 31% so với cùng kỳ 2017). Tổng thu du lịch ước đạt 23.661 tỷ đồng, tăng 43,1% so với cùng kỳ năm 2017.

Cú hích của Tuần lễ cấp cao APEC 2017, Đà Nẵng đón dòng khách “siêu giàu” đổ bộ trong vai trò khách du lịch, nhà đầu tư tạo nên cú hích cho sự phát triển của TP ven sông Hàn. Đón đầu hấp lực này, hàng loạt thương hiệu khách sạn quốc tế đổ bộ vào Đà Nẵng từ cuối năm 2017, như: Sheraton, Four Points by Sheraton, Hilton và JW Mariott… đã đưa Đà Nẵng dẫn đầu cả nước về số lượng các thương hiệu quốc tế.

Cũng từ việc thay đổi trong phân khúc khách hàng, phân khúc nhà phố thương mại (Shophouse) là cơ hội đầu tư mới của thị trường BĐS phục vụ cho dòng khách “siêu giàu” kể trên không những có thiết kế thông minh, vừa có thể kinh doanh vừa có thể để ở, cũng có thể cho thuê shophouse để sinh lời, Shophouse Nguyễn Sinh Sắc còn nằm ở vị trí đắc địa, xung quanh là bệnh viện đa khoa quốc tế, Trường tiểu học Quốc tế, nằm tiếp giáp Trường Bưu chính Viễn thông, nhà trẻ, mẫu giáo và khu siêu thị và có đầy đủ các tiện ích: Công viên cây xanh, Vòi phun nước điều hòa không khí… giữ vai trò lá phổi cho khu đô thị TÂY BẮC.Những giá trị “Thiên thời, địa lợi” đều đã có, Dự án Shophouse Nguyễn Sinh Sắc trở thành miếng bánh béo bở, khiến nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước cũng ráo riết khai thác tìm cơ hội để đầu tư các tạo đà phát triển chung cho khu vực.

Nhiều “ông lớn” trong ngành Bất động sản đã nhanh chân để không bỏ lỡ mất cơ hội “góp mặt” tại “điểm nóng” này và tạo nên sự sôi động, hấp dẫn cho thị trường vào thời điểm cuối năm.

Bán đất nền dự án Shophouse Nguyễn Sinh Sắc – Hoàng Thị Loan, cạnh BIỂN Nguyễn Tất Thành VIP NHẤT Đà Nẵng                    

Liên hệ Tư vấn: P.D.A – 0935 173 415 – 0888 188 088

Bình luận

Chia sẻ bài viết